Chuyển tới nội dung

HỘI DIỄN TRỰC TUYẾN TOÀN QUỐC KỸ THUẬT NHỊ KHÚC CÔN CÁC LOẠI NĂM 2020

  • bởi

Ngày 25/10/2020, giải hội diễn trực tuyến kỹ thuật nhị khúc côn các loại năm 2020 do Ban điều hành võ phái phối hợp cùng Trung tâm huấn luyện, Ban liên lạc các tỉnh thành trên toàn quốc chính thức tranh tài ở 18 bộ huy chương, hơn 80 VĐV thi đấu nội dung cá nhân nam, nữ.

Hội đồng trọng tài làm nhiệm vụ chấm thi hội diễn trực tuyến

Giải đấu là dịp để Trung tâm huấn luyện, Ban liên lạc tỉnh thành ghi nhận những cố gắng vượt qua những điều kiện nghịch cảnh của đại dịch Covd19 và thiên tai, bão lụt đã và đang ảnh hướng rất lớn đến hoạt động phát triển phong trào thể thao nói chung và võ phái nói riêng trong thời gian qua. Giải đấu bước đầu giúp đội ngũ HLV làm quen với sự kiện thể thao Online, thích ứng kịp thời với những điều kiện bất lợi khó lường trước.

Đội tuyển Hội diễn Nhị khúc côn các loại đơn vị Bạc Liêu

Giải hội diễn trực tuyến kỹ thuật nhị khúc côn các loại được tổ chức, tuy còn nhiều khó khăn nhưng trong bối cảnh hiện nay cũng đã đem lại nhiều ấn tượng, sự phấn khích cho cả thầy và trò không ngừng học tập và nâng cao trình độ chuyên môn, sử dụng công nghệ hỗ trợ. Kết thúc giải hội diễn trực tuyến kỹ thuật nhị khúc côn các loại đơn vị Dak Lak xếp nhất toàn đoàn với 6 HCV, 6 HCB, 4 HCĐ, Bạc Liêu xếp thứ nhì với 4 HCV, 3 HCB, 4 HCĐ và thứ ba toàn đoàn là đơn vị Dak Nông với 2 HCV, 1 HCB, 1 HCĐ, tiếp theo là các đoàn Hà Nội, Thanh Hóa, Đà Nẵng.

VĐV hội diễn với các loại Nhị khúc trường côn, Đoàn thiết lĩnh, Nhị khúc côn phổ dụng

Sau lần đầu thử nghiệm này, thời gian tới Ban điều hành võ phái sẽ tiếp tục nghiên cứu, đúc rút kinh nghiệm tổ chức thêm các hoạt động trực tuyến trong công tác xây dựng và phát triển võ phái chuyên võ khí của người Việt Nam.

Võ phái Đức Nam Nhị khúc côn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *