Chuyển tới nội dung

Bế mạc giải đấu Nhị khúc côn Dn Sport Championship mùa I/2019

  • bởi

Giải đấu Nhị khúc côn Dn Sport Championship mùa I năm 2019 đã chính thức khép lại sau một tháng thi đấu liên tục, căng thẳng và đầy bất ngờ. Mùa I thu hút 12 võ sĩ đến từ các tỉnh Cần Thơ, Dak Lak, Bình Định, Quảng Nam, Thừa Thiên Huế, Quảng Bình, Quảng Trị, Hà Tĩnh, Nghệ An. Dn Sport Championship I diễn ra từ đêm 31/11 – 28/12/2019 tại Nhà thi đấu võ thuật Đại học TDTT Đà Nẵng.NKCChampionship-22

Dn Sport Championship là giải đấu tranh cúp vô địch võ khí Nhị khúc côn chuyên nghiệp được tổ chức tại Việt Nam quy tụ các võ sĩ đam mê, yêu thích Nhị khúc côn từ nhiều môn phái khác nhau đến tham dự thi đấu theo hình thức tự do. Các võ sĩ trong toàn quốc tranh tài trên sân đấu và thống nhất một bộ luật thống nhất nhằm đảm bảo tối đa sự an toàn cho các võ sĩ tham dự. các võ si phải trải qua 2 vòng kiểm tra bằng các test chuyên môn về võ khí và test thể lực đồng thời chính thức tập dượt và làm quen vơi giải đấu chuyên nghiệp.

NKCChampionship-26Giải võ khí Nhị khúc côn Dn Sport Championship lần I/2019 sẽ diễn ra liên tục và quyết liệt kéo dài trong 5 tuần thi đấu (tháng 11 và 12/2019). Mỗi đêm thi đấu sẽ kéo dài trong vòng 120 phút, 6 trận thi đấu một đêm, Cúp vô địch mùa I chỉ có 01 võ sĩ bước lên đài chiến thắng, với lối đánh xuất sắc và dũng mãnh nhất.

111Cố vấn cao cấp của giải đấu VS. Lâm Giang, Sư trưởng võ phái Đức Nam Nhị khúc côn cho biết; “Giải đấu võ khí Nhị khúc côn Dn Sport Championship mong muốn là sân chơi hấp dẫn, kịch tính, bức phá cho những ai đam mê hoạt động văn hóa võ thuật võ khí, ngoài ra đây cũng sẽ là giải chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam quy tụ những dũng sĩ, đấu sĩ trong nước và quốc tế đến với Đà Nẵng, Việt Nam.

666Kết quả sau 5 đêm thi đấu sôi nổi, Võ sĩ Trương Tiểu Long đến từ Quảng Bình, sinh năm 1990, chiều cao 167, nặng 57 kg đã chính thức đoạt cúp vô địch mùa I/2019, xếp thứ 2 là võ sĩ Phan Văn Sử đến từ Đà Nẵng, sinh năm 1993, chiều cao 170, nặng 59 kg và xếp hạng 3 là võ sĩ Nguyễn Tấn Tài đến Từ Đà Nẵng.

NKCChampionship-31Theo Ban Tổ chức, Mùa I/2019 Giải đấu Nhị khúc côn đã kết thúc thành công, các võ sĩ đã thể hiện kỹ năng thi đấu tốt, các trận đấu hấp dẫn, kịch tính và có tính chuyên môn cao. Qua giải đấu, Ban Tổ chức có cơ sở lựa chọn những nhân tố xuất sắc để bồi dường, rèn luyện phục vụ cho những giải đấu cấp cao.

NKCChampionship-10

Đây cũng là màn kết thúc một năm 2019 đầy thăng trầm của Dn sport Championship mùa I với nhiều những cảm xúc lẫn lộn, hứa hẹn sẽ mở ra một năm 2020 huy hoàng với nhiều sự thay đổi lớn trong hệ thống các giải đấu chuyên nghiệp Nhị khúc côn tại Việt Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *