Chuyển tới nội dung

Giải CLB Đức Nam Nhị Khúc Tỉnh Thanh Hoá Lần II/2022

  • bởi

Hòa trong không khí học viên hân hoan trở lại câu lạc bộ thể dục thể thao sau thời gian đại dịch, kỷ niệm 05 năm ngày thành lập câu lạc bộ Tuấn Hưng, huyện Yên Định đầu tiên chuyên về võ khí của Võ phái Đức Nam Nhị Khúc Côn tại tỉnh Thanh Hóa (19/8/2018 – 19/8/2022). Được sự nhất trí của chính quyền địa phương, võ phái đã cho phép tổ chức Giải câu lạc bộ Đức Nam Nhị Khúc Côn tỉnh Thanh Hoá lần II/2022 diễn ra từ ngày 19/8 – 21/8/2022 với sự chủ trì của Ban quản trị Đức Nam Nhị Khúc Côn Thanh Hoá và Ban chủ quản Võ đường Tuấn Hưng.

Hội đồng trọng tài, ban tổ chức giải đấu

Giải quy tụ hơn 150 VĐV đến từ các CLB Đức Nam Nhị Khúc Côn thuộc các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh đã đem đến những phần thi đối kháng quyết liệt, hội diễn kỹ thuật đẹp mắt ở nhóm thiếu niên từ 7-10, 11-13, 14-16 tuổi và thanh niên trên 17 tuổi.

Các đại biểu, ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đoàn tham dự dự giải

Giải đấu góp phần tạo sân chơi cho võ sinh, môn sinh, quần chúng nhân dân có niềm yêu thích, đam mê võ thuật, đặc biệt là các loại côn nhị khúc trong võ phái ĐỨC NAM NHỊ KHÚC CÔN – CHUYÊN VỀ VÕ KHÍ CỦA NGƯỜI VIỆT và giúp môn sinh trải nghiệm, giao lưu và gắn kết và thắt chặt tình đoàn kết, kiểm tra về mặt chuyên môn sau thời gian gián đoạn vì đại dịch Covid19.

Hơn 150 VĐV về tham dự giải và các VĐV đạt thành tích trong lễ trao thưởng  

Qua giải đấu lần này có thể phát hiện và quy tụ tài năng Nhị khúc côn cho các địa phương phía Bắc Trung Bộ tham gia các giải Nhị khúc côn phong trào, tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh về TDTT và võ thuật của Đất Thanh Hóa anh hùng.

Võ phái Đức Nam Nhị Khúc Côn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *