Chuyển tới nội dung

LỄ KHÁNH THÀNH TRỤ SỞ VÕ PHÁI ĐỨC NAM – NHỊ KHÚC CÔN

  • bởi

 

Vào lúc 18 giờ, ngày 17/1/2017, võ phái Đức Nam- Nhị khúc côn đã tổ chức khánh thành trụ sở võ phái tại Đà Nẵng. Đến dự lễ khánh thành có đại diện các đơn vị, cơ quan, bộ môn võ thuật trên địa bàn Đà Nẵng: Hội Karatedo Đà Nẵng, Hội Vovinam Đà Nẵng, Hội Taekwondo Đà Nẵng, Đại diện Trường Đại học TDTT Đà Nẵng, Đại diện Trường Đại học FPT Đà Nẵng. Về phía võ phái là sự hiện diện của Sư trưởng Lâm Giang; Võ sư Hoàng Ngọc Hùng- Trưởng ban điều hành võ phái; các huấn luyện viên đến từ Trung tâm huấn luyện Australia, Trung tâm huấn luyện  Thừa Thiên Huế, Trung tâm huấn luyện Quảng Nam và Trung tâm huấn luyện  Đắc Lăk, ủy viên ban điều hành cũng như các môn sinh; đặc biệt là sự có mặt của bạn bè thân hữu gần xa, những người yêu mến, ủng hộ võ phái trong suốt thời gian vừa qua.

5

Võ phái Đức Nam – Nhị khúc côn, thành lập vào ngày 29 tháng 9 năm 2013 tại Đà Nẵng với mục đích góp phần giúp môn sinh RÈN ĐẠO ĐỨC, YÊU TỔ QUỐC, TẬP NHỊ KHÚC theo Tôn chỉ:

VỚI BẢN THÂN: Tu dưỡng và Thăng tiến

VỚI CỘNG ĐỒNG: Chấp hành và Giúp ích

VỚI TỔ QUỐC: Trung thành và Vinh danh

Qua 3 năm hình thành và phát triển, võ phái Đức Nam – Nhị khúc côn đã hoàn thành hồ sơ chương trình huấn luyện về võ thuật, võ đức, võ lực. Ngày 2/01/2016 võ phái vinh dự được Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, cấp bản quyền tác giả.  Đến nay, Đức Nam- Nhị khúc côn đã có 4 Trung tâm huấn luyện trong nước và 1 trung  tâm huấn luyện tại Astralia. Trong 3 năm hoạt động, võ phái đã thu hút hơn 1000 võ sinh tham gia tập luyện.

27

Sau những ngày tháng ấp ủ, ngày 17/1/2017, Đức Nam-Nhị khúc côn chính thức khánh thành võ đường và cũng là trụ sở hoạt động của võ phái tại địa chỉ: Lô 18, Nguyễn Minh Không, Liên Chiểu, Đà Nẵng.

23

Tại lễ khánh thành, Võ sư Hoàng Ngọc Hùng- Trưởng ban điều hành võ phái đã ôn lại lịch sử và chia sẻ những thông tin cơ bản về nhị khúc côn. Đồng thời, sư trưởng Lâm Giang chia sẻ những tâm tư trong suốt quá trình xây dựng, hình thành võ phái.

30

Buổi lễ diễn ra trong không khí uy nghiêm, trang trọng nhưng cũng không kém phần rộn ràng phấn chấn.  Đây cũng là dịp võ phái Đức Nam – Nhị khúc côn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các ban, các hội, các ngành, các mệnh thường quân, bạn bè đã luôn sát cánh, giúp đỡ võ phái trong suốt thời gian qua.

qqq

34

Môn sinh Nguyễn Đỗ Vân Anh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *