Chuyển tới nội dung

LỄ RA MẮT TRUNG TÂM HUẤN LUYỆN ĐỨC NAM – NHỊ KHÚC CÔN QUẢNG NAM

  • bởi

Nhằm tạo sân chơi và rèn luyện, duy trì trì sức khỏe, thắt chặt mối quan hệ, thỏa sức đam mê võ thuật, ngày 31/7/2016, Võ phái Đức Nam – Nhị khúc côn đã ra mắt lập thêm một Trung tâm huấn luyện tại xã Tam Phước, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam. Đến dự buổi lễ về phía lãnh đạo xã gồm có: ông Nguyễn Minh Hùng- Phó Chủ tịch UBND, Chủ nhiệm Trung tâm VHTT; ông Trần Thanh Tuyến- Phó Chủ nhiệm Trung tâm VHTT; ông Lê Bảo Cường- Phó GĐ Trung tâm học tập cộng đồng xã. Về phía Võ phái Đức Nam –  Nhị khúc côn có ông Lâm Giang- Sư trưởng, ông Hồ Ngọc Liên, trưởng Trung tâm huấn luyện Đức Nam – Nhị khúc côn tại Quảng Nam; các Huấn luyện viên, Phụ tá và sự có mặt của hơn 40 võ sinh cũng như các bậc phụ huynh.

3

Võ phái Đức Nam – Nhị khúc côn được thành lập vào ngày 29/9/2013 tại Trường Đại học FPT cơ sở Đà Nẵng. Sau gần 3 năm đi vào hoạt động, Võ phái đã  có 4 Trung tâm huấn luyện trên các địa bàn của Đà Nẵng, Quảng Nam, Huế, Đắk Lắk và có hơn 1000 võ sinh đã và đang tham gia tập luyện.

Nhân dịp này, Sư trưởng Lâm Giang đã gửi lời cảm ơn chân thành đến lãnh đạo địa phương đã quan tâm, tạo điều kiện cho Võ phái trong suốt thời gian qua. Buổi ra mắt kết hợp một số hoạt động nổi bật khác như chiếu video tổng hợp quá trình hoạt động của Võ phái, biểu diễn võ thuật, tân môn sinh làm lễ tuyên thệ nhập môn…

2

Buổi lễ ra mắt còn kết hợp với cuộc thi thăng cấp, đẳng cho 42 võ sinh sau hơn 3 tháng học tập và rèn luyện trên địa bàn xã Tam Phước.  Sau buổi thi thăng cấp, đẳng, có 34 võ sinh được cấp đai xanh; 6 võ sinh được cấp đai xanh I; 2 môn sinh thăng đẳng đai vàng.

1Buổi lễ diễn ra thành công tốt đẹp và để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng lãnh đạo địa phương, tân võ sinh, các bậc phụ huynh cũng như người dân địa phương.

Nguyễn Đỗ Vân Anh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *