Chuyển tới nội dung

THƯ GỬI MÔN SINH KỶ NIỆM 6 NĂM THÀNH LẬP VÕ PHÁI

  • bởi

Thưa quý Thầy, Huấn luyện viên và toàn thể Môn sinh thân mến!

Mỗi người sinh ra có một hoàn cảnh khác nhau, trên con đường dấn thân hiến ích đóng góp cho nền võ học Việt Nam ngày một phong phú, góp phần thêm cho nhân loại những giá trị tích cực và ngày một tích cực, cánh cửa thể chất, tâm hồn từng ngày được rộng mở tiến đến sự hòa hợp giữa vạn vật theo đạo sống vốn tự nhiên của tạo hóa.

Cũng thật là khó bởi chúng ta sinh ra trong vòng dục vọng, làm cho cánh cửa đó khó được mở ra, nhưng đó là quy luật nếu như ta chùn bước trước nghịch cảnh, sự khởi đầu luôn là những đôi chân chập chững, thật vui mừng khi tất cả anh em chúng ta luôn nhận được nhiều giá trị quý báu từ mọi người mà hơn hết đó vẫn chính là những người cha, người mẹ, người vợ đang từng ngày dìu bước ta đi trên con đường hiến ích này.

Thế hệ này nối tiếp thế hệ khác, chông gai này nối tiếp chông gai khác, đôi chân ta sẽ chẳng thể mạnh mẽ hơn nếu như thiếu vắng đi sự sẻ chia, khích lệ của những người đồng hành dõi theo chúng ta. Sự cống hiên thầm lặng từ hậu phương vững chắc sẽ là điều vô cùng quý giá ngay từ những việc nhỏ nhất như; mỗi lần trùng bước gian nan, bữa cơm khó nhọc, nhẹ nhàng ai lo? Sẽ luôn là sự khởi đầu cho một tinh thần hiến ích và cũng sẽ mãi chập chững bước đi đến giá trị tốt đẹp từ tinh thần ĐỨC NAM – NHỊ KHÚC CÔN luôn được lan tỏa đến muôn nơi.

Nhân dịp kỷ niệm 06 năm một chặng đường xây dựng và phát triển võ phái, đánh dấu thêm một bước tiến mới, tôi muốn dành tặng những lời cảm ơn chân thành nhất đến người thân của anh em đồng môn, xin gửi lời chúc an lành, niềm tin, tiến bước về tương lai tốt đẹp được lan tỏa trong hòa hợp tích cực!

Đà Nẵng, ngày 26 tháng 9 năm 2019

Sư trưởng

Lâm Giang

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *