Chuyển tới nội dung

THƯ CHÚC MỪNG XUÂN MẬU TUẤT 2018

  • bởi

Trời cho tiếp bước trên đời

Kiên tâm vững chí phận người xông pha

Chăm hiến ích vững sơn hà

Xuân về nghĩa đẹp tình ta thêm bền

Quý võ sư, huấn luyện viên và toàn thể môn sinh thân mến!

Xuân Mậu Tuất đã về cũng là thời điểm đánh dấu một mốc son quan trọng trong 5 năm hình thành và phát triển võ phái Đức Nam – Nhị khúc côn. Thư này là tâm tình giữa những người đồng môn tri kỷ về những gì chúng ta đã làm để phát triển võ phái, góp phần làm phong phú nền võ học Việt Nam và đóng góp cho nhân loại thêm những giá trị nhân văn tốt đẹp dù phía trước, gian nan sẽ không bao giờ dứt.

Xuân mới, xuân đợi chờ và khát vọng trao sự tốt đẹp cho xã hội, dù đường phát triển của võ phái Đức Nam – Nhị khúc côn còn dài, đòi hỏi chúng ta phải hòa hợp với cuộc sống, hòa hợp để phát triển bền vững, thích nghi một cách tích cực nhất bằng sự:

  • Nghiêm túc tìm hiểu bản thân để biến đơn điệu thành phong phú, biến hèn yếu thành dũng cảm, vượt những trở ngại trước mắt trong sự phù hợp và hòa hợp
  • Khổ luyện với cái tâm trong sáng, quyết hiến ích những giá trị tốt đẹp, để nơi nào có môn đồ Đức Nam – Nhị khúc côn thì ở đó được sự lan tỏa lỗi sống hiến ích tốt đẹp nhất.

Nhân dịp xuân mới, thay mặt võ phái Đức Nam – Nhị khúc côn, xin gửi quý vị lời chúc an bình, đầy năng lượng, tràn sinh khí hiến ích.

Sư Trưởng

Lâm Giang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *